Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Adam Lambert chiêu đãi fan "món khai vị" trước khi tung album

Sau khi tung hàng loạt video trích từ tour diễn Glam Nation để quảng bá cho bộ CD/DVD Glam Nation Live chuẩn bị lên kệ vào 22/3 tới đây, vừa qua Adam Lambert tại tiếp tục “nhử” fan bằng một MV nữa mang tựa đề Strut. Giống như những video trước, video này cũng được quay trong show diễn tại Indiana vào cuối tháng 8 năm ngoái. Bộ CD/DVD này được coi là “món khai vị” mà rocker quyến rũ muốn mời các fan trước khi “chiêu đãi” họ “món chính”, chính là album thứ hai dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Adam Lambert

Adam Lambert – “Strut” MV

Cách đây vài ngày, Adam Lambert đã “thủ thỉ” chút xíu về việc cộng tác với Ryan Tedder, thủ lĩnh tài ba của OneRePublic trong album mới: “Đang viết một vài hit với Ryan Tedder. Anh ấy là một trong những nhạc sỹ tài giỏi nhất.” Bên cạnh đó, á quân American Idol mùa thứ 8 cũng “lăm le” hợp tác lần nữa với nhà sản xuất lừng danh Max Martin. Cả Ryan Tedder và Max Martin đều từng giúp đỡ Adam Lambert trong album đầu tay của anh, For Your Entertainment. Nếu như Ryan Teddertừng “nhúng tay” vào hit Sleepwalker thì Max Martin chính là một trong những người đã “nhào nặn” nên Whataya Want From Me và If I Had You.

Adam Lambert
Trong album thứ hai được hi vọng là sẽ lên kệ vào cuối mùa hè năm nay, Adam Lambert sẽ cố gắng tự sáng tác phần lớn các ca khúc

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam ca sỹ cũng đã chia sẻ về phong cách mình muốn theo đuổi trong album sắp tới. Theo đó, anh chàng muốn phát triển hình ảnh của mình theo hướng nghiêm túc hơn: “Với album đầu tay “For Your Entertainment”, tôi đã theo đuổi phong cách huyền ảo quyến rũ, phong cách mà tôi từng yêu thích và đã gắn chặt với mình trong suốt một năm. Tôi nghĩ “tiến hóa” luôn là một điều tốt và hiện tôi đang rất hứng thú với phong cách nghiêm túc hơn một chút.” 

Adam Lambert – “Aftermath”

11/3 vừa qua, Adam Lambert đã ghé thăm American Idol để biểu diễn góp vui cho cuộc thi. Anh đã mang đến Aftermath, một ca khúc cũ trong album đầu tay For Your Entertainment theo một phong cách hoàn toàn khác. Màn trình diễn quá “nuột” của rocker quyến rũ đã khiến các khán giả trong trường quay cực kỳ hào hứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét