Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Brit "méo mặt" vì gặp vận đen



Chỉ còn hơn hai tuần nữa, album thứ bảy của Britney Spears, Femme Fatale sẽ chính thức lên kệ nhưng rất “đen” cho Công chúa nhạc Pop khi mới đây, gần như toàn bộ các ca khúc trong album đã bị “rò rỉ”. Brit và đội ngũ quản lý của mình hẳn đang “méo mặt” không biết xử trí ra sao nhưng các fan lại vô cùng hớn hở vì được thưởng thức “hàng” hot sớm hơn dự định.

Britney Spears
Nhiều khả năng là do có “tay trong” mà album chuẩn bị lên kệ của Brit, “Femme Fatale” đã bị “rò rỉ” gần như toàn bộ

Một vài ca khúc đáng chú ý trong số đó là I Wanna Go, Inside Out và (Drop Dead) Beautiful. Nếu như I Wanna Go từng được MC Ryan Seacrest đánh giá là một trong những ca khúc “nặng đô” nhất album Femme Fatale thì Inside Out, với sự “nhúng tay” của “bộ sậu” Dr. Luke, Max Martin vàBillboard cũng được tin tưởng là sẽ thành hit. Trong khi đó, (Drop Dead) Beautiful lại mang đến cảm giác rất mới mẻ với sự góp giọng của nữ rapper Sabi.

Britney Spears – “I Wanna Go”

Britney Spears – “Inside Out”

Britney Spears & Sabi – “(Drop Dead) Beautiful”

Cách đây vài ngày, Pop Justice, trang web âm nhạc khá uy tín đã đưa ra những nhận xét “có cánh” về Femme Fatale sau khi được đặc cách thưởng thức trước album này. Theo trang web này, Femme Fatale có nhiều điểm tương đồng với Blackout, album thứ năm của Brit và cũng là album được các fan đặc biệt yêu thích. “Có vẻ như đây là điều không mấy ngạc nhiên nhưng Brit hiển nhiên đã trở lại được thời kỳ đỉnh cao của mình. Ngay từ lần đầu tiên thưởng thức, ta đã thấy album này giống như một tuyệt tác.” – Pop Justice khen ngợi Femme Fatale.

Britney Spears
Trình làng vào 29/3 tới, album “Femme Fatale” được hi vọng sẽ gặt hái được thành công vang dội, mang về cho Công chúa nhạc Pop nhiều No.1

Till The World Ends, single mới nhất của Brit vừa “mở hàng” tại No.20 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong tuần đầu tiên phát hành. Nguyên nhân dẫn đến kết quả khá khiêm tốn này là bởi Till The World Ends đã bị “rò rỉ” trước ngày phát hành chính thức, vì vậy doanh số tuần đầu của ca khúc chỉ được tính trong ba ngày. Tuy vậy, thành tích trong ba ngày của sản phẩm do nữ ca sỹ Ke$ha“chắp bút” vẫn khá ấn tượng: 117.000 bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét