Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Chủ nhân ca khúc bị "ném đá" nhiều nhất tuần lên tiếng

Sau khi gây bao “tai tiếng” với single đầu tay bị cho là mang ca từ siêu ngớ ngẩn Friday, vừa qua Rebecca Black đã xuất hiện trong chương trình Good Morning America với tư cách khách mời. Nữ ca sỹ 13 tuổi đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình khi phải lĩnh cả “rổ đá” từ cư dân mạng cùng những kế hoạch sắp tới, trong đó có việc trình làng album đầu tay.

Rebecca Black
Single “Friday” của Rebecca Black hiện đang ở No.31 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và No.69 trên iTunes Top 100

Khi được hỏi về cảm giác của mình khi đọc hàng loạt bình luận “tổng sỉ vả” ca khúc Friday,Rebecca cho biết: “Lần đầu tiên nhìn thấy những bình luận như vậy tôi đã khóc. Tôi có cảm giác như tất cả là lỗi của mình và lẽ ra tôi không nên thực hiện single đó.” Tuy nhiên, cô bạn đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và thậm chí còn “dũng cảm” bênh sản phẩm đầu tay cũng như thể hiện sự tự tin vào khả năng của mình:“Đó là một ca khúc dễ đi vào lòng người. Tôi nghĩ rằng mình có tài năng ở một mức độ nào đó. Tôi không nghĩ mình là ca sỹ hát dở nhất nhưng đương nhiên cũng không nghĩ mình là người hát hay nhất.”

Cô bạn cũng cho biết lý do mình chọn Friday chứ không phải bất cứ ca khúc nào khác làm single mở đường cho sự nghiệp của mình: “Những ca khúc khác đều nói về tình yêu người lớn, thứ mà tôi chưa hề trải qua. Còn “Friday” thì khác, ca khúc nói về việc đi chơi với bạn bè và có những giây phút vui vẻ. Tôi thực sự cảm thấy được con người mình trong ca khúc đó.”

Rebecca Black
Album đầu tay của nữ ca sỹ 13 tuổi sẽ lên kệ vào 21/12 năm nay

Điều đáng ngạc nhiên là trong khi cư dân mạng nhao nhao “hắt hủi” nữ ca sỹ tuổi teen thì “ngài khó tính” Simon Cowell lại nhận mình là một fan của cô nàng. “Ông trùm” của làng giải trí mới đây đã lên tiếng: “Tôi yêu thích cô bé và việc cô bé nhận được quá nhiều sự chú ý. Ca khúc “Friday” làm mọi người cảm thấy khó chịu nhưng tôi lại nghĩ nó rất cuồng loạn. Tôi rất muốn gặp cô bé. Bất cứ ai có thể gây nhiều tranh cãi đến như vậy trong một tuần, tôi đều muốn gặp. Tôi yêu thích những con người như vậy.”

Rebecca Black
Rebecca Black thể hiện “Friday” theo phong cách acoustic

Trong cuộc phỏng vấn với Good Morning America, Rebecca Black cũng thú nhận rằng mình là một fan bự của Justin Bieber và rất muốn có cơ hội được song ca cùng thần tượng: “Tôi là một fan củaJustin Bieber, tôi yêu Justin Bieber. Chỉ nghĩ về điều đó thôi đã làm tôi thấy rất rạo rực rồi. Justin, nếu anh đang xem chương trình này, anh sẽ song ca với em chứ? Đây thực sự là một điều không tưởng và nó sẽ là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời em.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét