Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Ciara bị hãng đĩa "tống cổ"?



Những ngày gần đây các fan của Ciara đang khá hoang mang về tin đồn thần tượng bị hãng đĩa Jive Records “thất sủng” và hiện họ đang định “tống cổ” cô. Tin đồn này không phải là không có căn cứ bởi album gần đây nhất của Ciara, Basic Instinct không được đầu tư quảng bá nhiều và chỉ tẩu tán được vỏn vẹn 37.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành, trở thành album có doanh số “hẻo” nhất của nữ ca sỹ từ trước đến nay. Không để các fan phải bán tín bán nghi quá lâu, mới đây chủ nhân hit Goodies đã lần đầu lên tiếng về sự việc.

Ciara
Ciara vừa lần đầu lên tiếng về tin đồn cô bị hãng đĩa Jive Records “hất cẳng”

Ciara cho biết Jive Records đã rất thờ ơ với cô đặc biệt là trong giai đoạn Gimme Dat, single thứ 3 của album Basic Instinct chuẩn bị lên kệ. Theo lời nữ ca sỹ thì cô không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về mặt tài chính từ hãng đĩa và chính vì vậy, cô đã phải tự bỏ tiền túi để chuẩn bị cho ca khúc cũng như thực hiện MV quảng bá.

Ciara
Theo lời nữ ca sỹ thì cô không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào về mặt tài chính từ phía hãng đĩa trong thời gian thực hiện single “Gimme Dat” cũng như MV quảng bá

“Từ trước đến nay, tôi hầu như luôn bị gạt ra khỏi việc chọn single cho các album. Với album “Basic Instinct”, tôi đã phải rất cố gắng mới có thể chọn “Gimme Dat” làm single. Tôi đã tự bỏ 10.000 đô la tiền túi ra để thực hiện ca khúc và những gì tôi nhận lại được là tin dữ từ phía đài phát thanh rằng hãng đĩa của tôi không muốn ca khúc được phát sóng. Tôi còn tự chi hơn 100.000 đô la để quay video cho “Gimme Dat” và vẫn chẳng nhận được sự ủng hộ nào từ hãng đĩa. Tôi hiểu rằng có một vài hãng đĩa không hỗ trợ về mặt tài chính cho các nghệ sỹ của họ và tôi là một trong số đó.” – Ciara nói.

Ciara
Ciara đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Jive Records

Từ những lý do đó, cô đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Jive Records: “Tin đồn tôi bị hãng đĩa “hất cẳng” là sai. Sự thật là tôi đã đề nghị và cầu mong rằng hãng đĩa sẽ giải phóng tôi. Quá trình thực hiện hai album trước đã khiến tôi rất nản lòng rồi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét