Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chuẩn bị tinh thần thưởng thức album... "xào" từ Ke$ha



Khi album thứ hai vẫn còn đang trong giai đoạn “trứng nước”, Ke$ha đã quyết định “bù đắp” cho fan bằng album remix mang tựa đề I Am The Dance Commander + I Commander You To Dance. Vừa qua, nữ ca sỹ nổi loạn của Tik Tok đã tiết lộ ảnh bìa cũng như một vài thông tin chi tiết về album này.

Ke$ha sẽ cho ra lò album remix “I Am The Dance Commander + I Commander You To Dance” vào 22/3 tới

Theo đó, I Am The Dance Commander + I Commander You To Dance sẽ được phát hành vào 22/3 tới. Album sẽ bao gồm 10 ca khúc và phần lớn trong số đó đều là những ca khúc cũ từ album đầu tayAnimal được “xào nấu” lại dưới bàn tay của các DJ Switch, Skeet Skeet, Fred Falke, Dave Aude... Ca khúc mới duy nhất là F**k Him He’s A DJ. Ngoài ra, Andre 3000 và ban nhạc 3OH!3cũng góp giọng trong album.

Danh sách các ca khúc của I Am The Dance Commander + I Commander You To Dance:

1. Blow (Cirkut Remix)

2. Sleazy Remix ft. Andre Benjamin

3. TiK Tok (Untold Remix)

4. F**k Him He's a DJ

5. Animal (Switch Remix)

6. Your Love Is My Drug (Dave Aude Club Remix)

7. We R Who We R (Fred Falke Club Remix)

8. Take It Off (Billboard Remix)

9. TiK Tok (Chuck Buckett's Veruca Salt Remix)

10. Blah Blah Blah ft. 3OH!3 (DJ Skeet Skeet Radio Remix)

“Đàn anh” Andre 3000 rất ấn tượng với kỹ năng rap của Ke$ha, cho rằng cô có thể trở thành một rapper thứ thiệt

Trong quá trình làm việc với Ke$ha, Andre 3000, một nửa của bộ đôi Hiphop lừng danh Outkast đã vô cùng ấn tượng với kỹ năng rap đặc biệt của nữ ca sỹ trẻ. Ke$ha tâm sự rằng cô đã nhận được lời khen tuyệt vời nhất từ đàn anh: “Tôi đã gửi cho anh ấy ca khúc (“Sleazy”) và biết rằng anh ấy chỉ nhận lời góp giọng trong một vài ca khúc trong suốt năm năm qua. Nhưng may mắn là anh ấy đã thích ca khúc của tôi. Khi chúng tôi nói chuyện qua điện thoại, anh ấy đã nói rằng: “Với giọng rap trôi chảy như thế, cô hoàn toàn có thể trở thành một rapper thứ thiệt.” Đó là lời khen tuyệt vời nhất tôi từng được nhận. Anh ấy là một trong những nhạc sỹ, rapper mà tôi yêu thích nhất.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét