Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Avril Lavigne từng bị gia đình chế giễu vì đam mê hát hò



Các fan của Avril Lavigne chắc không lạ gì chuyện cô nàng mê âm nhạc từ lúc bé nhưng hẳn ít người biết rằng cô nàng từng thường xuyên bị anh chị em chọc ghẹo, chế giễu chính bởi đam mê đó. Mới đây, rockchick người Canada vừa tiết lộ rằng ngày bé, cô là tâm điểm “tấn công” của những người anh chị em trong nhà bởi họ cực kỳ khó chịu với sở thích hát mọi lúc mọi nơi của cô nàng.

Avril Lavigne
Avril Lavigne tiết lộ cô từng bị anh chị em trong nhà chế giễu vì sở thích hát mọi lúc mọi nơi của mình

Chủ nhân hit Girlfriend “kể khổ”: “Anh trai tôi thường hay gõ lên tưởng bởi tôi có thói quen hát một mình cho đến lúc ngủ thiếp đi và anh ấy nghĩ rằng điều đó rất khó chịu. Các anh chị của tôi thường chế giễu tôi và còn nói rằng khi tôi hát, lỗ mũi tôi nở ra rất to.”

Avril Lavigne
Tuy vậy, mẹ cô lại luôn ủng hộ và tin rằng con gái mình sẽ trở thành một ca sỹ

Dẫu vậy, Avril Lavigne vẫn không từ bỏ niềm đam mê của mình và rất may mắn là trong nhà có một người luôn ủng hộ cô, đó chính là mẹ cô. “Mẹ tôi nói rằng năm tôi 2 tuổi, khi nghe tôi hát ca khúc “Jesus Loves Me” lần từ nhà thờ về mẹ tôi đã biết sau này con gái bà sẽ trở thành một ca sỹ. Kể từ đó, bà gọi tôi là con chim biết hót.” – nữ ca sỹ hạnh phúc cho biết.

Avril Lavigne
Album thứ 4 của Avril Lavigne, “Goodbye Lullaby”, sẽ trình làng vào đầu tháng 3 tới

Đầu tháng 3 tới, Goodbye Lullaby, album mới của Avril Lavigne sẽ chính thức trình làng. Đây là album thứ 4 và cũng là album duy nhất của cô trong vòng 4 năm trở lại đây. Avril đã thực hiện album này trong gần 2 năm với sự giúp đỡ của những tên tuổi lớn như nhà sản xuất Max Martin(Britney Spears, Kelly Clarkson, Katy Perry, Pink...), nhạc sỹ Shellback (Britney Spears, Usher...)... Tháng 1 vừa rồi cô đã phát hành single mở đường What The Hell và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía các fan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét