Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Miley Cyrus đã sẵn sàng trở lại với "hoa hồng có gai"

Sau gần nửa năm “rửa tay gác kiếm”, giờ đây “Teen Queen” Miley Cyrus đang rục rịch trở lại làng nhạc và “vũ khí” lần này của cô nàng sẽ không chỉ đơn thuần là một single mới mà sẽ là một tour diễn dài hơi! Theo những gì Miley vừa tiết lộ mới đây thì cô bạn đã chuẩn bị xong xuôi “lực lượng” để có thể “oanh tạc” khắp các sân khấu bắt đầu từ cuối tháng tư năm nay.

Miley Cyrus
Tour diễn tới đây là tour diễn lớn thứ ba trong sự nghiệp của Miley. Tour diễn gần đây nhất của cô bạn là “Wonder World Tour” diễn ra vào năm 2009

Tuy đây là một tour diễn dài hơi nhưng Miley Cyrus mới chỉ tiết lộ lịch trình hai đêm diễn đầu tiên. Điểm đến đầu tiên của cô bạn sẽ là sân vận động Estadio Olimpico Atahualpa, thành phố Quito, Ecuador vào 29/4 tới. Sau đó ít ngày, vào 1/5, nữ ca sỹ tuổi teen sẽ “đổ bộ” xuống Lima, Peru và cô nàng cũng chọn sân vận động lớn nhất nhì tại đây để biểu diễn. Vé xem concert sẽ bắt đầu được bán trong những ngày tới. Lịch trình chi tiết của tour diễn này cũng sẽ sớm được thông báo.

Miley Cyrus
“Every Rose Has Its Thorn” là single tiếp theo trích từ album gần đây nhất của Miley, “Can’t Be Tamed” sau hai single “Can’t Be Tamed” và “Who Owns My Heart”

Bên cạnh việc chuẩn bị cho tour diễn, Miley Cyrus cũng đang rục rịch “bắn phá” các bảng xếp hạng với single mới Every Rose Has Its Thorn, vốn là một hit cũ của ban nhạc rock “hạng nặng” Poison. Đặc biệt hơn nữa, người đã giúp đỡ cho cô bạn rất nhiều trong việc làm nên bản cover này chính là Bret Michaels, tác giả ca khúc và cũng chính là giọng ca chính của Poison. Nam ca sỹ tiền bối đánh giá rất cao Miley: “Cô bé là một trong số ít những ca sỹ có thể thành công trong việc thể hiện ca khúc và làm bừng sáng nó bằng phong cách của riêng mình.” Trước Miley, đã có khá nhiều nghệ sỹ ngỏ lời muốn cover Every Rose Has Its Thorn nhưng phần lớn đều bị Bret Michaels từ chối.

Miley Cyrus
Miley Cyrus từng biểu diễn “Every Rose Has Its Thorn” cùng tiền bối Bret Michaels trên sân khấu concert mùa hè của chương trình “Good Morning America” vào tháng 6 năm ngoái

Lẽ ra Every Rose Has Its Thorn đã được phát hành vào năm ngoái tuy nhiên tin đồn Bret Michaels có quan hệ tình cảm với mẹ Miley, bà Tish Cyrus, đã khiến ngày ra lò single này bị trì hoãn. “Lẽ ra hãng đĩa đã sớm cho phát hành ca khúc nhưng vì tin đồn đó mà họ đã quyết định “rút lui”. Tôi đã rất bức xúc với điều đó.” – Bret Michaels chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét