Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Album bị "ghẻ lạnh", David bé "bơ vơ"



Chỉ ít ngày sau khi nữ ca sỹ R&B Ciara bày tỏ mong muốn rời khỏi Jive Records vì cảm thấy mình không được “sủng ái”, lại có thêm một nghệ sỹ nữa vừa tuyên bố chia tay hãng đĩa lớn nhất nhì thế giới này, và người đó chính là David Archuleta. Cậu bạn đã chính thức thông báo tin “sốt dẻo” này với fan trên trang Twitter của mình.

David Archuleta
Sau Ciara, đến lượt David Archuleta vừa chia tay hãng đĩa Jive Records sau 3 năm “mặn nồng”

“Mọi quyết định đều thật đáng sợ trước khi bạn biết những gì có thể xảy ra sau khi thực hiện nó. Nhưng tôi vẫn rất háo hức với những gì đang đợi mình trong tương lai.” – Archie nói. Không chỉ có Archie, đại diện Jive Records cũng đã xác nhận sự “mất mát” này. Nguyên nhân của cuộc “chia ly” không được đề cập đến và cũng không rõ bên nào chủ động “chia tay”, tuy nhiên có khá nhiều tin đồn rằng doanh số quá “hẻo” của The Other Side Of Down, album thứ 3 của Archie chính là “giọt nước làm tràn ly”.

David Archuleta
Có nhiều tin đồn cho hay nguyên nhân của sự việc là do doanh số quá “hẻo” của “The Other Side Of Down”, album mới nhất của Archie

Tính đến nay, tức sau hơn 4 tháng kể từ ngày phát hành, The Other Side Of Down chỉ bán được vỏn vẹn 67.000 bản, mức doanh số quá khiêm tốn đối với mặt bằng chung của các album hiện nay và đặc biệt là đối với một nam ca sỹ khá được yêu thích như Archie. Album này đã thua xa David Archuleta(2008), “người tiền nhiệm” của nó và cũng là album đầu tay của Archie khi David Archuleta bán được tới hơn 700.000 bản tính đến đầu năm nay.

David Archuleta
Hiện Archie chưa quyết định sẽ đầu quân về hãng đĩa nào

Nam ca sỹ 20 tuổi mới phát hành được một single trích từ album The Other Side Of Down tuy nhiên có thể thấy rằng nhiều khả năng vụ “tan đàn xẻ nghé” trên sẽ buộc cậu bạn phải bỏ phí những ca khúc tiềm năng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét