Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Rihanna "cắn răng" sửa đổi single tai tiếng để được phát ở Anh



Sau khi “lăn lộn” khắp các nước Châu Âu và Bắc Mỹ cùng tour diễn Last Girl On Earth vào năm ngoái, giờ đây Rihanna đã sẵn sàng “lên dây cót” để thực hiện tour diễn hoành tráng tiếp theo. Tour diễn mang tên Loud lần này đương nhiên là để quảng bá cho album cùng tên vừa trình làng vào tháng 12/2010 của công chúa R&B.

Rihanna
Sau “Last Girl On Earth Tour”, Rihanna đang chuẩn bị cho tour diễn hoành tráng tiếp theo mang tên “Loud Tour” để quảng bá cho album cùng tên vừa phát hành vào cuối năm ngoái

Theo những gì Rihanna tiết lộ thì Loud Tour sẽ cực kỳ mới mẻ và hoành tráng từ khâu sản xuất, bài trí sân khấu cho đến những hiệu ứng đặc biệt và các trang phục mà cô sẽ mặc để biểu diễn. Tour diễn này cũng được kỳ vọng là sẽ đem đến cho các fan của Rihanna trên khắp thế giới cảm giác tuyệt vời nhất từ trước đến nay. “Chúng tôi đang sáng tạo nên những ý đỉnh nhất cho tour diễn này. Tôi vô cùng hào hứng được bắt đầu tour diễn và chia sẻ âm nhạc mới từ album “Loud”. Tôi và các fan sẽ có một khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời.” – nữ ca sỹ chia sẻ.

Rihanna
“Loud Tour” sẽ được khởi động vào 4/6 tới tại thành phố Baltimore, Mỹ

Chủ nhân hit Umbrella cũng đã tuyên bố 7 điểm đến đầu tiên của mình. Theo đó, Loud Tour sẽ được khởi động vào 4/6 tới tại thành phố Baltimore, Mỹ và sau đó sẽ tiếp tục đi qua các thành phố lớn khác như Toronto, Los Angeles, New York... Lịch trình đầy đủ của tour diễn sẽ được tiết lộ trong thời gian tới và vé sẽ bắt đầu được bán từ 14/2/2011.

Rihanna
Ca khúc nhạy cảm “S&M” của Rihanna đã bị đổi tên và nội dung để có thể được phát sóng trên đài phát thanh lớn nhất Anh Quốc

Với tựa đề nhạy cảm và nội dung khiêu khích, single mới nhất của Rihanna, S&M đã rất khó khăn để đến được tai các thính giả Anh Quốc. BBC Radio 1, đài phát thanh lớn nhất xứ sở sương mù đã từ chối phát sóng ca khúc vì lo sợ nội dung không lành mạnh của nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến các đối tượng thính giả nhỏ tuổi. Hãng đĩa của Riri sau đó đã phải thay thế ca khúc gốc bằng một phiên bản khác có nội dung dễ chấp nhận hơn đồng thời đổi tựa đề S&M thành Come On để BBC Radio 1 đồng ý phát sóng ca khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét