Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Joe Jonas kể chuyện “đá” tình cũ trong album mới

Bên cạnh tư cách là một ca sỹ, Joe Jonas còn “nổi như cồn” bởi sự đa tình của mình khi từng hẹn hò chóng vánh với hàng loạt kiều nữ như Taylor Swift, Camilla Belle, Demi Lovato và mới đây nhất là Ashley Greene. Cũng chính vì tính “cả thèm chóng chán” đó mà cậu hai nhà Jonas đã phải hứng chịu biết bao “búa rìu” dư luận nhưng có một điều dễ thấy là anh chàng rất ít khi “thủ thỉ” về chuyện tình cảm của mình trên báo chí. Giờ đây, nam ca sỹ đã quyết định phá vỡ sự im lặng, nhưng không phải qua một cuộc phỏng vấn hay một cuốn tự truyện, mà là qua album mới!

Joe Jonas
Cậu hai nhà Jonas sẽ trình làng album “đánh lẻ” trong năm nay

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Joe Jonas đã tiết lộ rằng solo album đầu tay của mình sẽ tựa như một cuốn “tiểu thuyết” với nội dung xoay quanh những mối tình trong quá khứ. Anh chàng cho biết:“Tôi nghĩ tất cả các ca sỹ đều có quyền sáng tác các ca khúc nói về những gì đã xảy ra với họ. Vì thế tôi cũng có quyền được viết về những thứ đó. Trong các ca khúc, tôi sẽ nói về những mối tình mà mình đã trải qua, trong đó có sự chia tay, có những tổn thương. Tôi sẽ viết về việc mình đã làm tổn thương ai đó và cảm thấy tồi tệ như thế nào về việc đó. Tôi nghĩ mọi người sẽ rất muốn nghe tôi kể về những câu chuyện tình của mình. Tôi đã trưởng thành và các fan cũng vậy. Tôi đã trải qua rất nhiều chuyện và có rất nhiều trong số đó tôi chưa có cơ hội kể.”

Joe Jonas
Claude Kelly, một trong những nhà sản xuất giúp đỡ cho Joe Jonas lần này đã không tiếc lời khen ngợi những ca khúc mới của nam ca sỹ trẻ cũng như giọng ca của anh

Về phong cách âm nhạc của mình trong album mới, nam ca sỹ chia sẻ: “Tôi muốn tạo ra những ca khúc mà các bạn có thể nghe trong các câu lạc bộ, những ca khúc mà các bạn có thể nhảy theo, những ca khúc vui vẻ và mang đậm phong cách của tôi.”

Joe Jonas
Joe Jonas đang “lăm le” mời Kanye West, Nicki Minaj và Drake góp giọng trong solo album của mình

Bên cạnh đó, Joe Jonas cũng trấn an các fan rằng The Jonas Brothers không tan rã mà chỉ đang tạm nghỉ “dưỡng sức”: “Chúng tôi chỉ đang nghỉ một thời gian mà thôi. Tôi thực sự hi vọng rằng khi ngày một trưởng thành, các fan sẽ không thích Jonas Brothers nữa để tôi có thể tiếp tục chinh phục họ và kết quả sẽ là “Những ca khúc này thật tuyệt, thật là vui khi được nghe chúng, tôi không thấy xấu hổ khi nghe chúng”.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét