Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Taylor Momsen âu yếm với... một cô gái

Cuối tuần vừa rồi, Taylor Momsen cùng ban nhạc của mình - The Pretty Reckless đã biểu diễn tại câu lạc bộ đêm Wonder Bar, thành phố Asbury Park, New Jersey, Mỹ. Vẫn với trang phục thiếu vải và phong cách biểu diễn hoang dại như thường lệ, ngôi sao tuổi teen nổi tiếng với vai diễn Jenny Humphrey trong series đình đám Gossip Girl đã thể hiện rất “sung” 10 ca khúc nằm trong album đầu tay của The Pretty Reckless, Light Me Up.

Taylor Momsen

Taylor Momsen

Taylor Momsen

Taylor Momsen
Tuy còn chưa tròn 18 tuổi nhưng Taylor Momsen đã sớm bộc lộ sự hoang dại và hư hỏng của mình

Trong đêm diễn này, tuy không vạch áo cho người xem vòng một như trước nhưng Taylor Momsen vẫn khiến không ít khán giả phải “ố á” với “chiêu” mới của mình - thực hiện những màn âu yếm khêu gợi với một cô gái. Nữ thủ lĩnh của ban nhạc rock đã không ngại ngần quấn lấy một cô gái ăn mặc rất mát mẻ và có những hành động hẳn sẽ làm đỏ mặt nhiều người.

Nữ ca sỹ tuổi teen đang là một trong những cái tên đầu bảng trong “sổ đen” của các bậc phụ huynh nước Mỹ

Show diễn này nằm trong khuôn khổ Light Me Up Tour, tour diễn đầu tiên của The Pretty Reckless và cũng là tour diễn quảng bá cho album cùng tên. Khởi động từ tháng 10 năm ngoái, Light Me Up Tour sẽ kéo dài đến 3/4 năm nay, đi qua hơn 20 thành phố lớn của Mỹ và một vài thành phố của Canada, Anh, Pháp, Đức. Theo dự kiến, điểm đến cuối cùng của ban nhạc sẽ là thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

The Pretty Reckless
Thành lập từ năm 2009, cho đến nay The Pretty Reckless đã phát hành một album và ba single

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn rằng Taylor Momsen đã lọt vào “mắt xanh” của nhà sản xuất The X Factor phiên bản Mỹ và có khả năng cô nàng sẽ giành được một suất trong hàng ngũ ban giám khảo. “Họ cho rằng cô ấy trẻ, hợp thời và sắc sảo.” – một nguồn tin tiết lộ. Hiện vẫn chưa rõ độ xác thực của tin đồn này tuy nhiên các fan sẽ sớm có câu trả lời bởi nếu không có gì thay đổi, danh sách giám khảo chính thức của cuộc thi sẽ được tuyên bố trong tuần này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét