Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Willow Smith “đội đất chui lên” và chạy đua cùng... sói

Ít ngày sau khi để “rò rỉ” loạt ảnh hậu trường khá bắt mắt, ngày hôm qua nữ ca sỹ nhí Willow Smith đã chính thức cho lên sóng MV mới 21st Century Girl. Trong MV khá bí hiểm này, cô con gái rượu của tài tử Will Smith không chỉ “đội đất chui lên” theo đúng nghĩa đen mà còn chạy nhảy chơi đùa cùng đàn sói và làm sống lại cả một thành phố bị nhấn chìm trong cát.

Willow Smith

Willow Smith – “21st Century Girl” MV

Nói về MV 21st Century Girl, stylist của Willow Smith cho biết: “MV này được lấy cảm hứng từ rất nhiều thứ, từ bộ phim “Blade Runner” cho đến văn hóa đường phố Nhật Bản. Những cô gái của thế kỷ 21 không ngại sự mạo hiểm mà dám sống với ước mơ của họ, và chúng tôi đã cố gắng hết sức để thể hiện điều đó qua trang phục của Willow Smith.” MV do đạo diễn Rich Lee, “cha đẻ” của khá nhiều MV đình đám như Not Afraid – Eminem, The Time (The Dirty Bit) – Black Eyed Peas, Check It Out – will.i.am & Nicki Minaj... đảm nhiệm. Cũng có tin đồn rằng vị đạo diễn này chính là người mà Công chúa nhạc Pop Britney Spears “chọn mặt gửi vàng” cho MV sắp tới của cô, Till The World Ends.

Willow Smith
“21st Century Girl” là single thứ hai trích từ album đầu tay dự kiến sẽ ra lò trong năm nay của nữ ca sỹ nhí

21st Century Girl là single tiếp theo sau Whip My Hair, single đầu tay đình đám của Willow Smith. Ca khúc sẽ được đưa vào album đầu tay dự kiến sẽ ra lò trong năm nay của nữ ca sỹ nhí. “Ca khúc này nói về những cô gái luôn là chính mình. Họ luôn tiến tới mục tiêu của mình và mong muốn mình sẽ trở thành số một.” – cô nhóc 10 tuổi nói về 21st Century Girl.

Willow Smith
Willow Smith hiện đang tham gia tour diễn “My World Tour” của Justin Bieber trong vai trò nghệ sỹ biểu diễn mở màn

Hiện Willow Smith đang vi vu khắp Châu Âu để tham gia tour diễn My World Tour của Justin Bieber trong vai trò nghệ sỹ biểu diễn mở màn. Nữ ca sỹ nhí sẽ làm trợ thủ đắc lực cho hoàng tử Pop tuổi teen trong hơn một tháng, từ 4/3 đến 9/4/2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét