Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Katy Perry "chơi" luôn cả hit "nặng đô" của GaGa

Katy Perry dường như rất “kết” việc cover các ca khúc của nghệ sỹ khác. Nếu như cách đây không lâu, cô nàng từng khiến fan rất thích thú với bản cover Only Girl (In The World) (Rihanna) và cả ca khúc nhí nhảnh Whip My Hair (Willow Smith) thì mới đây, trong concert vừa diễn ra tại Paris, nữ ca sỹ lại gây bất ngờ khi mang đến hit “nặng đô” Born This Way của Lady Gaga.


Katy Perry – “Born This Way” cover

Thay vì thể hiện phiên bản “xập xình” của Born This Way, chủ nhân hit I Kissed A Girl lại chiêu đãi khán giả phiên bản “mộc” (acoustic) trên nền guitar chậm rãi. Bản cover rất sâu lắng của Katy Perryđã nhận được rất nhiều lời khen từ phía các fan. Họ cho rằng giọng ca của nữ ca sỹ rất hợp với thể loại ballad và còn gợi ý rằng cô nàng nên chăm hát thể loại này hơn thay vì chỉ “chuyên trị” những ca khúc mang tiết tấu nhanh đến... hụt hơi của mình.
Katy Perry hiện đang rất bận rộn với tour diễn dài hơi “California Dreams” của mình

Show diễn này là một phần của California Dreams Tour, tour diễn dài hơi nhằm quảng bá cho album mới nhất Teenage Dream của Katy Perry. Khởi động từ 20/2 vừa qua, California Dreams Tour sẽ kéo dài cho đến ít nhất là tháng 11 năm nay, “càn quét” qua hàng loạt thành phố lớn nhỏ của Châu Âu, Úc, Bắc Mỹ và Canada.

Tin đồn Katy Perry “tẩy chay” Dr. Luke, nhà sản xuất lừng danh từng “nhào nặn” khá nhiều hit cho cô vừa bị đại diện của Dr. Luke bác bỏ

Mới đây, tin đồn về vụ xích mích giữa Katy Perry và nhà sản xuất lừng danh Dr. Luke cũng đã được đính chính. Dr. Luke, nhà sản xuất “ruột” của Công chúa nhạc Pop Britney Spears, vốn là cộng sự rất đắc lực của Katy Perry khi đã “nhào nặn” cho cô nàng khá nhiều hit như Hot & Cold, California Gurls... Tuy nhiên cách đây không lâu, trên mạng rộ lên tin đồn Katy Perry “tẩy chay”Dr. Luke bởi cô đã chán ngấy với những ca khúc cứ na ná nhau của anh và trên hết là thái độ “bề trên” khó chịu của nhà sản xuất. Đại diện của Dr. Luke đã phủ nhận tin đồn này, cho rằng nó thật nực cười và khẳng định mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt đẹp. “Dr. Luke chúc Katy sẽ tiếp tục gặt hái được thành công và rất mong chờ được cộng tác lại với cô.”, vị đại diện này cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét