Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Lady GaGa im lặng khi single mới bị tố là hàng "đạo"



Như những gì đã được thông báo, lẽ ra Lady Gaga sẽ ra mắt single mới Born This Way trên sân khấu lễ trao giải Grammy vào 13/2 tới tuy nhiên dường như vì thấy “cái hẹn” đó quá lâu, cô đã quyết định trình làng ca khúc sớm hơn hai ngày. Theo đó, vào ngày 11/2 tới (giờ Mỹ), single Born This Way sẽ chính thức lên sóng để phục vụ nhu cầu thưởng thức của các fan. “Không thể đợi thêm được nữa, single mới sẽ được tung vào thứ 6.” – Gaga viết trên trang Twitter của mình.

Lady GaGa
Single mới của Lady Gaga, “Born This Way” sẽ được ra mắt vào 11/2 tới thay vì 13/2 như đã định

Tuy ngày trình làng Born This Way bị thay đổi nhưng kế hoạch biểu diễn single này trên sân khấuGrammy của Gaga vẫn sẽ được giữ nguyên. Hẳn không có cộng đồng fan nào sướng như các “little monster” bởi chỉ hai ngày sau khi nghe “chay” Born This Way họ đã được thưởng thức sân khấu cực hoành tráng của ca khúc này.

Lady GaGa
Vào 13/2, nữ ca sỹ sẽ lần đầu biểu diễn single này trên sân khấu lễ trao giải Grammy

Tháng trước, Lady GaGa đã “hào phóng” chia sẻ toàn bộ phần lời của Born This Way với fan và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về những ca từ hết sức ý nghĩa. Tuy nhiên ca khúc đã nhanh chóng bị đặt lên bàn cân với I Was Born This Way, một ca khúc ra đời vào năm 1975 của nam ca sỹ Valentino. Không chỉ có tựa đề na ná nhau, cả hai ca khúc còn nói về cùng một chủ đề: quyền bình đằng đối với cộng đồng người đồng tính và hoán tính. Từ những “chứng cứ” này, không ít fan đã buộc tội Gagađạo ý tưởng. Hiện nữ ca sỹ vẫn chưa lên tiếng về vụ lùm xùm này.

Lady GaGa
“Born This Way” bị tố là hàng đạo từ “I Was Born This Way”, một ca khúc cũ của Valentino bởi tựa đề giống nhau và phần nội dung khá trùng khớp

Born This Way là single mở đường cho album cùng tên sẽ lên kệ vào 23/5 tới của Gaga. Hồi cuối tháng 1, cô đã từng bộc bạch rằng mình rất muốn phát hành album này sớm hơn: “Tôi ước có thể cho ra lò album vào tháng 3. Nhưng tôi thực sự muốn dành đủ thời gian để chuẩn bị cho nó và biểu diễn trong các show truyền hình cần thiết.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét