Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Britney... "tiến hóa" thông qua album mới

Chỉ còn hơn 3 tuần nữa, album cực kỳ được trông đợi của Britney Spears, Femme Fatale sẽ chính thức lên kệ. Trong khi các fan đang phát sốt vì phải chờ đợi thì dường như Công chúa nhạc Pop lại rất hào hứng với việc “đổ dầu vào lửa” khi liên tục để “rò rỉ” teaser hàng loạt ca khúc mới từ album. Mới đây, Brit lại vừa “nhử” fan bằng hai “miếng mồi” lần lượt mang tựa đề Seal It With A Kiss vàCriminal. Seal It With A Kiss ra đời dưới bàn tay của Dr. Luke còn Criminal lại do bộ đôi Max Martin và Shellback “nhào nặn”.

Britney Spears – “Seal It With A Kiss” & “Criminal” 

Bên cạnh đó, chủ nhân xinh đẹp của hit Toxic cũng đã chính thức xác nhận Till The World Ends chính là single thứ hai từ Femme Fatale khi tiết lộ ảnh bìa single này. Được biết Till The World Endsdo nữ ca sỹ nổi loạn Ke$ha sáng tác và tin tốt lành là nhiều khả năng ca khúc sẽ lên sóng vào tuần sau. Đây thực sự là một sản phẩm đáng để chờ đợi bởi cả Ke$ha và Dr. Luke đều từng dành khá nhiều lời khen cho ca khúc.

Britney Spears
“Till The World Ends”, ca khúc do Ke$ha sáng tác đã được chọn làm single thứ hai cho album “Femme Fatale”

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Brit đã chia sẻ thêm cảm nhận của mình về Femme Fatale cũng như những điều khá thú vị xung quanh album này. Cô nói: “Tôi nghĩ bản thân “Femme Fatale” sẽ nói lên tất cả. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ và dành gần hai năm để thu âm. Đây là album “đỉnh” nhất tôi từng thực hiện. Tôi sẽ không nói thêm gì cả mà sẽ để âm nhạc của mình tự lên tiếng.”

Britney Spears
Công chúa nhạc Pop cho biết “Femme Fatale” là album “đỉnh” nhất, sắc sảo nhất, chín chắn nhất và mang tính đột phá nhất của cô từ trước tới nay

“Tôi muốn làm một album dance thật mãnh liệt, một album mà mỗi ca khúc đều khiến mọi người muốn đứng dậy và nhún nhảy theo cách riêng của họ. Đó là điều tôi muốn đối với những ca khúc mà tôi nghe. Đây chắc chắn là album sắc sảo và chín chắn nhất của tôi từ trước đến giờ. Trong đó có những ca khúc nghe không giống bất cứ ca khúc nào khác và chúng thực sự mang tính cách mạng. Nhưng tôi cũng tin tưởng rằng album này thể hiện được vị trí của tôi trên cương vị một người phụ nữ và nói cách khác, nó thực sự là bước “tiến hóa” của tôi.”

Britney Spears
Vào 29/3 tới, ngày “Femme Fatale” lên kệ, Brit sẽ xuất hiện trong chương trình “Good Morning America” để chiêu đãi fan màn biểu diễn đặc biệt

Femme Fatale, album thứ bảy trong sự nghiệp của Brit sẽ trình làng vào 29/3 tới. Cũng vào ngày này, cô sẽ có một màn biểu diễn đặc biệt để ra mắt album trong chương trình Good Morning America.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét