Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Đạo diễn "Baby" (Justin Bieber) "chủ xị" MV mới của Brit



Ít lâu sau khi Till The World Ends chinh phục thành công lỗ tai các fan, vừa qua Britney Spears đã bấm máy MV cho single này. Để chia sẻ sự hào hứng cùng với fan, Công chúa nhạc Pop đã không ngần ngại khoe hình ảnh nóng hổi của mình trên trường quay tại Los Angeles. Hiện chưa có nhiều thông tin chi tiết về MV Till The World Ends được tiết lộ nhưng được biết, đạo diễn của MV này chính là Ray Kay, “chủ xị” khá nhiều MV đình đám như Me & U (Cassie), Poker Face (Lady Gaga), Baby (Justin Bieber)...

Britney Spears
Hình ảnh mới nhất của Brit trên trường quay MV “Till The World Ends”

Chỉ còn hơn một tuần nữa, Femme Fatale, album thứ bảy của Brit sẽ lên kệ và cô đã lên kế hoạch cho hàng loạt màn biểu diễn quảng bá cho “đứa con cưng” của mình. Vào đúng ngày Femme Fatalelên kệ, 29/3, Brit sẽ biểu diễn trong chương trình Good Morning America nhưng theo thông tin mới nhất, cô sẽ không biểu diễn trực tiếp. Theo đó, màn biểu diễn này sẽ được quay vào 27/3 tại San Francisco và phải đúng hai ngày sau các fan mới có thể thưởng thức nó trong chương trình Good Morning America của đài truyền hình ABC.

Ngày 29/3 cũng sẽ trở thành “Ngày Britney” trên MTV khi kênh truyền hình âm nhạc này phát sóng một chương trình đặc biệt về Công chúa nhạc Pop. Bên cạnh đó, chủ nhân hit Toxic cũng sẽ xuất hiện trong The Ellen DeGeneres Show và thêm một tin vui nữa là cô sẽ biểu diễn trong lễ trao giảiKids’ Choice Awards diễn ra vào 2/4 tới.

Britney Spears
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Brit cũng tiết lộ sẽ đi tour quảng bá cho album “Femme Fatale” vào đầu mùa hè tới

Vừa qua, một tài khoản Twitter được cho là của Simon Cowell đã thông báo rằng Brit cùng với nhiều nghệ sỹ khác như Justin Bieber, Katy Perry, Jessie J... sẽ cùng chung giọng thực hiện một ca khúc từ thiện để giúp đỡ các nạn nhân trong vụ thiên tai khủng khiếp vừa xảy ra tại Nhật Bản. Rất tiếc là sau đó, tin vui này đã nhanh chóng bị liệt vào dạng tin thất thiệt khi dân tình điều tra ra rằng tài khoản Twitter đó là giả mạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét