Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Amy Winehouse bị khán giả la ó vì hát như "cơm nguội"



Với hi vọng cứu vãn sự nghiệp ca hát của mình sau hàng loạt rắc rối cá nhân như nghiện rượu và ma túy, thời gian gần đây Amy Winehouse đang chăm chỉ lưu diễn ở khá nhiều nơi. Tuy nhiên, nữ ca sỹ tài năng của xứ sở sương mù đã khiến các fan của mình vô cùng thất vọng với những màn trình diễn không thể tệ hại hơn mà gần đây nhất là trong concert của lễ hội Gulf Bike Week diễn ra tại tiểu vương quốc Dubai.

Amy Winehouse vừa bị đám đông 4000 khán giả tại concert “Gulf Bike Week” la ó phản đối vì phần trình diễn quá tệ hại của mình

Theo lời những khán giả có mặt thì chủ nhân hit Rehab xuất hiện trong bộ dạng khá nhếch nhác và có vẻ như là ngà ngà say. Không gửi một lời chào hay chỉ đơn giản là nở một nụ cười với đám đông, nữ ca sỹ biểu diễn luôn ngay khi vừa lên sân khấu nhưng tệ hơn cả là cô quên gần phân nửa ca từ trong các ca khúc của mình và thể hiện phần còn lại với giọng ca “cơm nguội”. Amy Winehouse đã thể hiện cả thảy 5 ca khúc nhưng trong suốt phần trình diễn, cô liên tục... ngồi nghỉ giải lao và uống nước.

Nữ ca sỹ tài năng một thời lên sân khấu trong tình trạng ngà ngà say, thể hiện các hit của mình với giọng ca “cơm nguội” và liên tục quên lời

Bức xúc vì sân khấu quá thảm hại của Amy Winehouse, đám đông 4000 khán giả đã liên tục la ó phản đối dữ dội đến mức cô đã phải ngừng biểu diễn để “thương lượng”: “Chắc chắn là phần trình diễn của tôi không tệ đến thế đâu. Đừng la ó nữa.” Sau khi biểu diễn được 3 ca khúc, nữ ca sỹ 27 tuổi đột ngột rời khỏi sân khấu, bỏ mặc ban nhạc đứng “chịu trận”. Sau đó ít phút, cô quay lại và biểu diễn nốt 2 ca khúc.

Amy Winehouse
Nhiều khán giả đã bỏ về sớm vì không thể chịu nổi sân khấu “thảm họa” của Amy Winehouse

Một fan bức xúc cho biết: “Chúng tôi đã bỏ về sớm bởi việc phải xem màn trình diễn của cô ấy vượt quá mức chịu đựng của chúng tôi. Khi những ca sỹ hát bè còn được tán thưởng hơn ca sỹ chính thì đó chắc chắn không phải là một dấu hiệu tốt rồi.” Một fan khác thì nói: “Tôi cảm thấy như mình đang xem ai đó bị khủng hoảng vậy. Cô ấy gần như không hát, lại liên tục quên lời và lắc lư như một chiếc lá. Thật là khó chịu.”

Amy Winehouse
Đại diện của nữ ca sỹ đổ tại rằng chính hệ thống âm thanh trục trặc đã khiến màn trình diễn của cô không được như mong đợi

Đại diện của Amy Winehouse đã nhanh chóng thanh minh cho nữ ca sỹ, giải thích rằng hệ thống âm thanh trục trặc đã khiến cô không thể nghe thấy những gì mình hát và đó chính là nguyên nhân dẫn đến màn biểu diễn không được như mong đợi. Cuối năm ngoái, trong concert tại Moscow, Amy Winehouse cũng từng bị chỉ trích khi lên sân khấu trong tình trạng say bí tỉ và mất kiểm soát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét