Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Ne-Yo phản pháo vì bị kết tội sỉ nhục Beyoncé

Mấy ngày vừa qua, Ne-Yo đã khiến cho các fan của Beyoncé Knowles “nổi cơn tam bành” vì “trót” có phát biểu “đụng chạm” đến nữ ca sỹ xinh đẹp. Số là trong một bài phỏng vấn gần đây, Ne-Yo đã thổ lộ rằng cho đến giờ anh vẫn cảm thấy khá tiếc nuối khi trao Irreplaceable, ca khúc do mình sáng tác cho Beyoncé mà không giữ làm “của riêng”.

Ngay từ khi ra mắt vào tháng 12/2006, “Irreplacealbe” đã đem về cho Beyoncé Knowles hàng loạt No.1 trên khắp các bảng xếp hạng lớn nhỏ như “Billboard Hot 100”, “Pop Songs”, “Pop 100”...

Nam ca sỹ R&B này cho biết: “Có một ca khúc mà tôi đã trao cho nghệ sỹ khác nhưng hoàn toàn không muốn là “Irreplaceable”. Thành thực mà nói tôi đã viết ca khúc đó cho mình. Ca khúc đã dạy cho tôi một bài học, đó là đàn ông và phụ nữ không nghĩ khác nhau là mấy trong nhiều chuyện. Tuy nhiên, việc một người đàn ông hát ca khúc có nội dung như vậy thì có phần hơi xấu tính.”

Ne-Yo
Ngoài “Irreplaceable”, Ne-Yo còn là “cha đẻ” của không ít hit bự như “Unfaithful”, “Take A Bow” (Rihanna), “Walk Away” (Paula DeAnda)...

Sau những thổ lộ “thầm kín” trên, chủ nhân hit So Sick đã phải hứng chịu hàng loạt comment “ném đá” từ phía cộng đồng fan của Beyoncé. Họ cho rằng những lời anh chàng nói chẳng khác nào sỉ nhục Beyoncé cũng như phủ nhận công lao của cô trong việc biến Irreplaceable thành hit. “Bản thân ca khúc hay không có nghĩa là bất cứ ai cũng có thể biến nó thành hit. Nếu Ne-Yo tự thể hiện “Irreplaceable” thì chưa chắc ca khúc đã thành công được như vậy.” – một fan nói.

Ne-Yo
Nam ca sỹ hiện đang tập trung hoàn thành album mới mang tựa đề “Love And Passion” dự kiến sẽ ra lò cuối năm nay

Khi biết chuyện, Ne-Yo đã ngay lập tức đăng đàn để “thanh minh”: “Các bạn có nghiêm túc không đấy? Các bạn không nghe những gì tôi nói à? Tôi đã nói rằng ban đầu tôi viết ca khúc đó cho mình. Đó là sự thật, vì thế đương nhiên là tôi không muốn đưa nó cho người khác rồi. Nhưng khi nhận thấy ca khúc sẽ truyền tải ý nghĩa không hay lắm nếu người hát là đàn ông thì tôi đã quyết định chuyển nó cho người khác. Làm sao như vậy lại là sỉ nhục Beyoncé được? Cô ấy đã nhận ca khúc và biến nó thành hit, không ai có thể phủ nhận điều đó được.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét