Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Selena Gomez tự tin thách thức antifan

Ngày hôm qua, Selena Gomez đã chính thức trình làng Who Says, single mở đường cho album mới sẽ lên kệ vào tháng 6 này của cô nàng. Không chỉ có vậy, nữ ca sỹ tuổi teen còn chia sẻ về ý nghĩa của ca khúc. Theo đó, đây không chỉ là món quà mà công chúa Disney muốn gửi đến các fan thân yêu mà còn là “đòn chống trả” của cô nàng với các antifan.

Selena Gomez

Selena Gomez – “Who Says”

Selena Gomez cho biết: “Tôi nghĩ ca khúc này là một thông điệp tuyệt vời cho các fan của tôi. Tôi đã thực sự bị xúc động khi lần đầu tiên nghe nó và tôi nghĩ rằng đây là ca khúc hoàn hảo dành cho các fan. Tôi cảm thấy ngay lúc này, các fan của mình rất cần ca khúc, đặc biệt là với những người hay sử dụng Twitter và Facebook bởi hai trang mạng xã hội này mang đến cho tôi rất nhiều tiêu cực. Nhưng cơ bản thì ca khúc này là dành cho những antifan, những người luôn cố gắng làm người khác suy sụp. Bạn có thể nhận được 1000 bình luận tuyệt vời nhưng chỉ 1 cái tiêu cực thôi cũng đủ để khiến bạn cảm thấy tệ hại và đó chính là những gì xảy ra với tôi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét